HỘI KHOA HỌC KĨ THUẬT NHIỆT VIỆT NAM

VIETNAM THERMAL SCIENCE AND TECHNOLOGY ASSOCIATION
fpt bien hoa
do choi xe ranger
nap thung xe ford ranger
boc ghe xe hoi
  • HOME
  • HỘI NHIỆT VIỆT NAM
    •  Giới thiệu
    •  Các sự kiện quan trọng
    •  Các chi hội
    •  Danh sách thành viên
    •  Liên hệ
  • HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC
    •  Dự án và đề tài
    •  Tư vấn phản biện
  • TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG NHIỆT
    •  Bản in
    •  Các bài chuyên ngành

Nghiên cứu và ứng dụng

Nghiên cứu chu trình thực của động cơ diesel cháy hỗn hợp bằng phương pháp cân bằng nhiệt và cân bằng hơi exergi

::- 1/2 -::- 1/2 - ::- 2/2 -::- 2/2 -

Bùi Hải

Cùng chuyên mục

  • Phương pháp tiết kiệm nhiên liệu trong các lò công nghiệp
  • Suy nghĩ về TCVN qui định nồng độ SO2, NOx cho phép trong khói thải công nghiệp
  • Nghiên cứu hệ số hấp thụ và hệ số trao đổi nhiệt trong bể lò xáo trộn khi thổi oxy kĩ thuật trong quá trình luyện thép
  • Sự tăng trưởng của hạt sơ cấp trong dòng tự ngưng
  • Công nghệ lò gạch liên tục kiểu đứng
  • Trao đổi nhiệt-ẩm khi bê tông đông cứng trong môi trường không khí

Cùng từ khóa

Tag : exergi

  • Phân tích chu trình máy lạnh nén hơi thực bằng phương pháp exergi
  • Phân tích chu trình động lực hơi nước của nhà máy điện bằng phương pháp Exergi

Tag : động cơ diesel

  • Nghiên cứu thiết kế chế tạo mẫu lò hơi tận dụng khí xả động cơ diesel tầu thủy DHL-0,2
Powered by Helix
Copyright © 2019 HỘI KHOA HỌC KĨ THUẬT NHIỆT VIỆT NAM. All Rights Reserved. Địa chỉ : P.208 - P.210, Nhà CT4A2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Goto Top
  • HOME
  • HỘI NHIỆT VIỆT NAM
    •  Giới thiệu
    •  Các sự kiện quan trọng
    •  Các chi hội
    •  Danh sách thành viên
    •  Liên hệ
  • HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC
    •  Dự án và đề tài
    •  Tư vấn phản biện
  • TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG NHIỆT
    •  Bản in
    •  Các bài chuyên ngành